วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมื่อผมก้าวเข้าเผชิญ กฎของ Yengo


หลายคนคงจะคุ้นเคยกับ Ads ที่ชื่อ Yengo กันบ้างแล้วนะครับ มันเป็น Ads ที่เหล่า IM เริ่มทำเพื่อหารายได้กันอย่างแพร่หลาย มันคือ Ads ที่เป็นของไทยที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ผมก็คนนึงที่เพิ่งจะเริ่มเข้าไปให้ความสนใจกับ Yengo เพราะมันทำได้ง่าย ไม่ต้องอะไรมากมายให้ปวดหัว ช่วงแรกที่ออกมาใหม่รายได้แต่ละคลิกเยอะครับ แต่พอออกมาซักพักรายได้เริ่มน้อยละ เพราะ Ads เริ่มมีคนลงโฆษณาน้อย เมื่อคนลงน้อยค่าคลิกก็จะถูก เพราะไม่มีการ Bit แข่งกัน และที่คนทำน้อยเพราะ เมื่อเสียค่าคลิกแล้ว ไม่มสามารถจะปิดยอดการขายได้ หรือ ยอดขายไม่เพิ่ม จากที่มองแล้วเนื่องจาก โฆษณาแต่ละอันมันจะเขียน TiTle ได้เวอร์วังมาก คนคลิกเข้าไปแล้วทำให้โอกาศที่จะปิดการขายมีน้อย ทำให้หลายๆ คนจมกับค่าคลิกซะเยอะ

 

การทำ IM นั้นจะทำต้องต้องทำการวิเคราะห์ตลาดว่าท่แล้วมีค่าเช่นไร ผลที่ได้มาเป็นเช่นไร การทำ IM นั้นจะต้องทำการวิเคราะห์ตลาดว่า ใครที่จะสนใจ และใครที่ควรจะสนใจ ช่วงอายุเท่าไหร่ แล้วทำการทำนายว่าการใช้ชีวิตในแต่ละวันเค้าทำอะไรบ้าง แล้วเหลือเลยว่า เค้าควรจะเข้าเว็บเราหรือไม่ เค้าเข้ามาแล้วต้องการอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น